Telguu Comedy Dharidhram Jokes Sms | Bad luck Jokes Telugu

Written by

Bad luck Jokes Telugu


#జీవితంలో_కొన్ని_అంతే 😁

#చేతికి ఆయిలో,  గ్రీజో అంటుకున్నప్పుడే వీపు‌ దురదపెడుతుంది. 😁😁

#స్నేహితులతో షికారుకి వెళ్దామనుకున్నప్పుడే అమ్మో , నాన్నో ఏదో ఒక పని చెప్తారు.

#నిలుచున్న క్యూ కదలడం లేదని , పక్క క్యూ లో కి వెళితే మొదటిది త్వరగా కదులుతుంది.

#స్నానం చేస్తున్నప్పుడే కాలింగ్ బెల్ నో , ఫోన్ నో మోగుతుంది.

#అర్జంటుగా బయటకి వెళ్లాలనుకున్నప్పుడే కావాల్సిన బస్సు రాదు .

#సమాధానం తెలియని ప్రశ్నకే క్లాసులో జవాబు చెప్పే అవకాశం వస్తుంది.

#ఆఫీసుకి ఆలస్యంగా వెళ్లినప్పుడే బాస్ ఆరోజు త్వరగా వస్తారు. 😁

#ఇష్టమైన ప్రోగ్రాం చూస్తున్నప్పుడే కరెంటు పోతుంది.

#ఏదైనా వస్తువు పనిచెయ్యడం లేదని , మెకానిక్ దగ్గరకు తీస్కెళ్లాక అక్కడ సరిగా పనిచేస్తుంది.

#ఇంటినుండి దూరంగా వచ్చాకనే మొబైల్ మర్చిపోయామని గుర్తొస్తుంది.

#చేతిలోనుండి జారిన వస్తువు మనకి అందని చోటులో పడుతుంది.

#పోస్ట్ బాక్స్ చూసినప్పుడే , లెటర్ పోస్ట్ చెయ్యాలన్న సంగతి గుర్తొస్తుంది.

#ఇంట్లో సరుకులు నిండుకున్నప్పుడే ఇంటికి బంధువులు వస్తారు 😁😁


-----------------------------------------

నిన్న మిగిలిన వంకాయ కర్రీ olx లో పెడితే ఇప్పటివరకు ఎవరూ కొంటానికి రాలేదు. టీవీ లో మాత్రం olx లో పెట్టండి చిటికలో అమ్మేయండి అని యాడ్లు మాత్రం తెగ ఇస్తారు 😁😁


----------------------------------------------------

ఒక మహిళ యొక్క భర్త నెలల తరబడి కోమాలోకి జారిపోతున్నాడు మరియు బయటికి వస్తున్నాడు, అయినప్పటికీ ఆమె ప్రతిరోజూ అతని మంచం పక్కనే ఉంటుంది. అతను ఒక రోజు వచ్చినప్పుడు, అతను ఆమెను దగ్గరకు పిలిచాడు. ఆమె అతని పక్కన కూర్చున్నప్పుడు, అతను తన కళ్ళలో కన్నీళ్లతో గుసగుసలాడాడు: 'నీకు తెలుసు? చెడు సమయాల్లో మీరు నాతో ఉన్నారు. నన్ను తొలగించినప్పుడు, మీరు నాకు మద్దతు ఇచ్చారు. నా వ్యాపారం విఫలమైనప్పుడు, మీరు అక్కడ ఉన్నారు. నేను కాల్చినప్పుడు, మీరు నా పక్కన ఉన్నారు. మేము ఇల్లు కోల్పోయినప్పుడు, మీరు ఇక్కడే ఉండిపోయారు. నా ఆరోగ్యం క్షీణించడం ప్రారంభించినప్పుడు, మీరు ఇప్పటికీ నా పక్కనే ఉన్నారు ... మార్తా అంటే ఏమిటో తెలుసా?' 'ఏమిటి ప్రియతమా?' ఆమె గుండె వెచ్చదనంతో నిండిపోయిందని నవ్వుతూ మెల్లగా అడిగింది.




Monkey 1: excuse me, I am a newcomer to this tree, can I speak with your boss?
Monkey 2: shhuu....
Sound cheyaku boss sms chadhuvuthunnadu.




బ్యాడ్ లక్ జోకులు

1. ఒక రోజు, ఒక వ్యక్తి లాటరీలో ₹100 కోట్లు గెలుచుకున్నాడు. అతను చాలా సంతోషంగా ఉన్నాడు, కానీ అతని భార్య మాత్రం అంతగా సంతోషించలేదు.

ప్రశ్న: ఎందుకు?**

జవాబు: ఎందుకంటే ఆమె భర్త చాలా అదృష్టవంతుడు, అతనితో ఉండటం తనకు ఇష్టం లేదు.

2. ఒక రోజు, ఒక వ్యక్తి ఒక గుహలోకి వెళ్లి, అక్కడ ఒక ఖజానాను కనుగొన్నాడు. అతను ఖజానాను తీసుకుని ఇంటికి వెళ్ళాడు.

ప్రశ్న: అతనికి ఏమి జరిగింది?**

జవాబు: అతను గుహలోకి వెళ్లే మార్గాన్ని మరచిపోయాడు.

3. ఒక రోజు, ఒక వ్యక్తి ఒక షాపింగ్ మాలలోకి వెళ్లి, ఒక కారును గెలుచుకున్నాడు. అతను చాలా సంతోషంగా ఉన్నాడు, కానీ అతనికి డ్రైవింగ్ లైసెన్స్ లేదు.

ప్రశ్న: అతను ఏమి చేశాడు?**

జవాబు: అతను కారును అమ్మేశాడు.

4. ఒక రోజు, ఒక వ్యక్తి ఒక లాటరీ టిక్కెట్ కొన్నాడు. అతను టిక్కెట్‌ను తన జేబులో ఉంచి, ఒక కారులో ప్రయాణించడం ప్రారంభించాడు.

ప్రశ్న: అతనికి ఏమి జరిగింది?**

జవాబు: అతను కారు ప్రమాదంలో పడి, చనిపోయాడు. లాటరీ టిక్కెట్ అతని జేబులోనే ఉంది.

ఈ జోకులు మీకు నచ్చాయని ఆశిస్తున్నాను. మీరు మీ స్నేహితులు మరియు కుటుంబ సభ్యులతో ఈ జోకులను పంచుకోండి.



బ్యాడ్ లక్ జోకులు

1. ఒక కుక్క ఒక రోజు ఒక జాతీయ పార్క్‌లో నడుస్తోంది. దాని ముందు ఒక పురుగు పరిగెత్తడం చూసి, దానిని పట్టుకోవడానికి వెళ్లి, అది పడిపోయింది.

ప్రశ్న: కుక్క ఎందుకు పడిపోయింది?**

జవాబు: ఎందుకంటే పురుగు ఒక కుక్క పురుగు.

2. ఒక స్నేహితులు ఒక రోజు ఒక కాసినోకి వెళ్లారు. ఒకరు ఒక లాటరీ టిక్కెట్‌ను కొనుగోలు చేశారు మరియు అది గెలిచింది. అతను 100 మిలియన్ డాలర్లను గెలుచుకున్నాడు.

ప్రశ్న: స్నేహితుడు ఎందుకు చాలా బాధపడ్డాడు?**

జవాబు: ఎందుకంటే అతను టిక్కెట్‌ను తన స్నేహితుడితో పంచుకున్నాడు.

3. ఒక మనిషి ఒక రోజు ఒక లక్ష్యం ముందు నిలబడి ఉన్నాడు. దానిపై "మీరు మీ కలలను సాధించవచ్చు" అని వ్రాయబడింది.

ప్రశ్న: మనిషి ఎందుకు మునిగిపోయాడు?**

జవాబు: ఎందుకంటే లక్ష్యం ఒక లోయలో ఉంది.

4. ఒక స్త్రీ ఒక రోజు ఒక దుకాణంలోకి వెళ్లి, "నాకు ఒక టోపీ కావాలి, కానీ అది నా జీవితంలో నాకు ఏదైనా దురదృష్టం కలిగించకూడదు" అని అడిగింది.

ప్రశ్న: దుకాణదారుడు ఆమెకు ఏమి ఇచ్చాడు?**

జవాబు: ఒక టోపీ యొక్క చిత్రం.

5. ఒక మనిషి ఒక రోజు ఒక చిన్న గుహలోకి ప్రవేశించాడు. అతను లోపలికి వెళ్లినప్పుడు, అతను ఒక చిన్న యువకుడిని కనుగొన్నాడు.

యువకుడు: "నేను ఇక్కడ ఎందుకు ఉన్నానో నాకు తెలియదు. నేను ఒక రోజు నిద్రపోతున్నాను, మరియు మరుసటి రోజు, నేను ఇక్కడ ఉన్నాను."

మనిషి: "మీరు ఒక దురదృష్టకరమైన యువకుడిలా ఉన్నారు."

యువకుడు: "నేను దురదృష్టకరమైనవాడిని కాదు. నేను చాలా భాగ్యవంతుడిని."

మనిషి: "ఎందుకు?"

యువకుడు: "ఎందుకంటే నేను ఇక్కడే ఉన్నాను."

ప్రశ్న: మనిషి ఎందుకు ఆశ్చర్యపోయాడు?**

జవాబు: ఎందుకంటే గుహ ఒక డైమండ్ గని.

ఈ జోకులు మీకు నచ్చాయని ఆశిస్తున్నాను.


No comments: