Love Quotes In Telugu | Telugu Love Quote Images | Telegu love quotes

Written by

Telugu Love Quote Images

 ప్రేమ కవితలు, Love Quotes
Love, Friendship Quote Images in Telugu by Vamsi. love quotes in Telugu, love quotes in Telugu with images






Telugu Love Quote Image


నీ కళ్ళు చూసి కరిగి పోయాను,
నవ్వు చూసి నలిగిపోయాను,
మాటలు విని మురిసి పోయాను,
నడక చూసి నిలకడగా ఉండలేక పోయాను, 
మొత్తానికి నీ  ప్రేమలో పడి పోయాను..



Telugu Love Quote Image

Telugu prema kavithalu Image

Telugu Love Quote Image





love quote image in Telugu

love quote image in Telugu

love quote image in Telugu

love quote image in Telugu

love quote image in Telugu

telugu love quote

telugu love quote

telugu love quote

telugu love quote

telugu love quote

telugu love quote

telugu love quote

telugu love quote

telugu love quote

telugu love quote

telugu love quote


Love Quotes In Telugu



"నీతో, ప్రతి క్షణం విలువైన జ్ఞాపకం."




"ప్రేమ అనేది ప్రతి హృదయం దాని స్వంత ప్రత్యేకమైన లయలో పఠించే కవిత్వం."



"ప్రేమ తోటలో, నీతో గడిపిన ప్రతి క్షణం వికసించే పువ్వు."



"నా చీకటి రోజులను ప్రకాశవంతం చేసే సూర్యరశ్మి నీవు."




"జీవితపు తుఫానులలో నన్ను నిలబెట్టే యాంకర్ నీ ప్రేమ."



"జీవితం యొక్క వస్త్రంలో, మా ప్రేమ అత్యంత శక్తివంతమైన థ్రెడ్."




"మీ ప్రేమ నన్ను జీవితంలోని తుఫానుల గుండా నడిపించే యాంకర్."



"నా జీవితంలోని సింఫొనీలో నీ నవ్వు మధురమైన రాగం."



"ప్రేమ కేవలం ఒక గమ్యం కాదు; అది మనం కలిసి చేసే ప్రయాణం."




"ప్రేమ అనేది రెండు హృదయాలను కలిపే వంతెన, దూరం ఉన్నా."




"ప్రేమ కేవలం ఒక గమ్యం కాదు; ఇది మనం కలిసి చేసే ప్రయాణం."



"నేను నిన్ను కలిసే వరకు నాకు తెలియని కల నువ్వు."


love message telugu




"జీవితం యొక్క నృత్యంలో, మీ ప్రేమ నాకు ఇష్టమైన లయ."



"ప్రేమ అనేది జీవిత చిట్టడవి ద్వారా మనల్ని నడిపించే దిక్సూచి."



"నీతో, ప్రతి క్షణం ఎంతో విలువైన జ్ఞాపకం."



"నిశ్శబ్దమైన క్షణాలలో నా హృదయంతో మాట్లాడే సున్నితమైన గుసగుస మీ ప్రేమ."



"నా ప్రపంచాన్ని నలుపు మరియు తెలుపు నుండి రంగులోకి మార్చిన అద్భుతం నువ్వు."




"ప్రేమ అనేది దాని లోతును తెలియజేయడానికి పదాలు అవసరం లేని భాష."



"మీతో, సాధారణమైనది కూడా అసాధారణమైనది."



"నా ఆత్మ యొక్క కవిత్వాన్ని ప్రేరేపించే మ్యూజ్ మీరు."



"ప్రేమ తోటలో, మా బంధం అత్యంత అందమైన పుష్పించేది."




"నా జీవితంలోని సింఫనీలో నీ నవ్వు మధురమైన రాగం."



"ప్రేమ కేవలం ఒక గమ్యం కాదు; ఇది మనం కలిసి చేసే ప్రయాణం."



"నేను నిన్ను కలిసే వరకు నాకు తెలియని కల నువ్వు."




"జీవితం యొక్క నృత్యంలో, మీ ప్రేమ నాకు ఇష్టమైన లయ."



"ప్రేమ అనేది జీవిత చిట్టడవి ద్వారా మనల్ని నడిపించే దిక్సూచి."



"నీతో, ప్రతి క్షణం ఎంతో విలువైన జ్ఞాపకం."



"నిశ్శబ్దమైన క్షణాలలో నా హృదయంతో మాట్లాడే సున్నితమైన గుసగుస మీ ప్రేమ."



"ప్రేమ అనేది మనం పంచుకున్న క్షణాల కాన్వాస్‌పై చిత్రించిన కళాఖండం."



"నీతో ఉన్న ప్రతి క్షణం నక్షత్రాలలో వ్రాసిన ప్రేమకథ యొక్క పేజీ."



"నా హృదయ పజిల్‌ను పూర్తి చేసే తప్పిపోయిన భాగం నువ్వు."




"మీ ఒక్క స్పర్శ వెయ్యి మాటలకు విలువైనది."



"జీవిత నృత్యంలో, మీ ప్రేమ నాకు ఇష్టమైన రిథమ్."



"ప్రేమ అనేది ఒక నిశ్శబ్ద భాష, అది హృదయం మాత్రమే మాట్లాడగలదు మరియు అర్థం చేసుకోగలదు."




"నా ఆత్మ యొక్క సంగీతాన్ని లయపరిచే హృదయ స్పందన మీరు."




"అనంతమైన అవకాశాల ప్రపంచానికి తలుపులు తెరిచే కీలకం ప్రేమ."



"నా ఆత్మ యొక్క కవిత్వాన్ని ప్రేరేపించే ప్రేరణ మీరు."



"ప్రేమ అనేది మన హృదయాలను చల్లగా వేడి చేసే మంట."



"ప్రేమ తోటలో, మా సంబంధం చాలా అందమైన పువ్వు."




"నీ చేతుల్లో, నేను నా ఇల్లు, నా అభయారణ్యం మరియు నా శాంతిని కనుగొన్నాను."



"ప్రేమ అనేది మీరు కనుగొనేది కాదు; ఇది మీరు అనుకోకుండా కనుగొన్నది."


No comments: