rakhi wishes telugu | rakhi greetings in telugu

Written by

 రక్షా బంధన శుభాకాంక్షలు! ఈ ప్రస్తుత దశలో మీ సోదరుని ప్రేమతో, ఆదరతో గౌరవించేందుకు మరియు తమ సహాయాన్ని మీరు ధన్యవాదించుకున్నారని ఆశిస్తున్నాను. రక్షా బంధన శుభాకాంక్షలు! మీరు మరియు మీ సోదరు ఎప్పటికప్పుడు ఆనందంగా ఉండండి.

rakhi wishes to brother telugu


అమ్మలో సగమైన - నాన్నలో సగమైన.. అన్నకు రక్షా బంధన శుభాకాంక్షలు

"సోదరా, రక్షా బంధన శుభాకాంక్షలు! మీ ఆదర్శం, మీ సహాయం, మీ ప్రేమ మరియు సమర్పణ నిత్యానికి నన్ను గుర్తించవలసిన కార్యాలు. రక్షించే అధికారం నాకు మరియు మీకు ఉంటుంది. మీరు ఎప్పటికప్పుడు ఆనందంగా ఉండాలని కోరుకుంటున్నాను. మీ సోదరుడిగా ఉండటం నాకు గౌరవంగా ఉండాలని ఆశిస్తున్నాను."

rakhi wishes to Sister telugu

"అక్కా, రక్షా బంధన శుభాకాంక్షలు! మీరు నా జీవితంలో ఒక అత్యంత ముఖ్యమైన భాగం మరియు నా సహచరికను అందరి నడవించే శక్తి. మీ ఆశీర్వాదంతో నా జీవితం అందరికీ అనుకూలంగా ఉండటం నాకు ప్రముఖం. మీకు మరియు నాకు ప్రతి సమయంలో సానుభూతి మరియు ప్రేమ నిండి ఉండాలని కోరుకుంటున్నాను.


నా అక్కానికి రక్షణ చేసిన సమయంలో, సంతోషం మరియు ఆశీర్వాదాలతో నాకు ఉండాలని ఆకాంక్షిస్తున్నాను. అక్కా, మీకు రక్షా బంధన శుభాకాంక్షలు!"

"అక్కా, రక్షా బంధన శుభాకాంక్షలు! నీకు ఒక శుభవార్తన పంపడానికి వేటికి స్వీకరించని ఆదర్శం నాకు కలిగినది. నీకు నా మాట మరియు మెరుపు ఎప్పటికప్పుడు ఉండాలని ఆశిస్తున్నాను. నీకు సోదరిగా ఉండడం నాకు అత్యంత గౌరవంగా ఉండాలని ఆకాంక్షిస్తున్నాను."

No comments: