హృదయపూర్వక మదర్స్ డే కోట్స్ | Mother's Day Quotes in Telugu

Written by

 Heartfelt Mother's Day Quotes :

హృదయపూర్వక మదర్స్ డే కోట్స్ -మాతృ దినోత్సవం సందర్భంగా అమ్మ గొప్పతనాన్ని తెలిపే మరిన్ని కోట్స్ మీకోసం...

మదర్స్ డే అంటే తల్లులకే కాదు పిల్లలకు కూడా పండుగ. పిల్లలు తమ తల్లికి కృతజ్ఞతలు చెప్పడం కంటే సంతోషించేది ఏమిటి? మాతృ దినోత్సవ శుభాకాంక్షలు 2024


  • తల్లి లేకుండా జన్మ లేదు. తల్లి లేకపోతే చలనం లేదు. తల్లి లేకుండా సృష్టిలో జీవం లేదు. తల్లి లేకపోతే అసలు సృష్టి లేదు.
  • కనిపించని దేవుడు కూడా.. కనిపెంచిన నీ తర్వాతే అమ్మా!! - మాతృ దినోత్సవ శుభాకాంక్షలు

ప్రేమ మరియు ప్రశంసలు:

  • "మా అమ్మ, తుఫానులో నా బలం, మేఘావృతమైన రోజు నా సూర్యరశ్మి. మీరు లేకుండా నేను ఉండేవాడిని కాదు."

  • చెప్పడానికి భాష సరిపోదు. కానీ, చెప్పాలనే ఆశ ఆగలేదు. నాకు మరో జన్మ ఉంటే.. నువ్వు తల్లిగా పుట్టాలని కోరుకుంటున్నాను.. - మాతృ దినోత్సవ శుభాకాంక్షలు

  • "తల్లి ప్రేమ అనేది సున్నితత్వం, బలం మరియు త్యాగం యొక్క తంతువులతో అల్లిన వస్త్రం. మీ వెచ్చదనంతో నన్ను చుట్టినందుకు ధన్యవాదాలు."
  • ‘‘కళ్లు తెరిచిన క్షణం నుంచి.. బాంధవ్యం కోసం.. కుటుంబం కోసం.. ప్రతి ఒక్కరినీ శిష్యుడిగా భావించి, ఆధ్యాత్మికతను చాటే, తన పిల్లల కోసం కష్టపడి, వారిని సహించే, వారి భవిష్యత్తు గురించి ఆలోచించి, తన ఇంటిని చేసే తల్లికి సంతోషం... పాదాభివందనం!!- మాతృదినోత్సవ శుభాకాంక్షలు


happy mothers day wishes in telugu Image of mother and child sitting together, the mother gently braiding the child's hair


"గీసిన మోకాళ్ల నుండి విరిగిన కలల వరకు, 
మీ చేతులు ఎల్లప్పుడూ నాకు సురక్షితమైన స్వర్గధామం. 
హ్యాపీ మదర్స్ డే, నా ఎప్పటికీ హీరో.""


Image of mother hugging her child who is crying, with a comforting look on her face
  • అమ్మను మరిచిపోలేము, ఆ ప్రేమను మరువలేము.. అమ్మలందరికీ మాతృదినోత్సవ శుభాకాంక్షలు
  • "వికసించే పువ్వు పగుళ్లలోంచి నెట్టినట్లు, మీ బలం మరియు స్థితిస్థాపకత నన్ను ఆశ్చర్యపరుస్తూనే ఉన్నాయి. హ్యాపీ మదర్స్ డే, నా యోధ రాణి."

Image of delicate flower growing through a crack in a stone wall

  • నేను మా అమ్మ నుండి వచ్చాను.  ప్రేమతో అమ్మకు మాతృదినోత్సవ శుభాకాంక్షలు

  • "మీరు నాకు పట్టుదల యొక్క శక్తిని మరియు సరళమైన విషయాలలో ఆనందాన్ని కనుగొనే అందాన్ని నాకు నేర్పించారు. నా మార్గదర్శక కాంతిగా ఉన్నందుకు ధన్యవాదాలు."

Image of mother and child walking handinhand through a sundappled forest

Unconditional Love:

"ఏమీ కోరని ప్రేమ: "మీ ప్రేమ అనంతమైన సముద్రం, జీవిత ప్రవాహాల ద్వారా నన్ను తీసుకువెళ్లడానికి ఎల్లప్పుడూ ఉంటుంది. మీ తిరుగులేని మద్దతుకు నేను ఎప్పటికీ కృతజ్ఞుడను."





అమ్మా, నువ్వు నా కోసం ఎన్నో త్యాగాలు చేశావు. మీరు చేసే ప్రతిదానికీ చాలా ధన్యవాదాలు. మాతృదినోత్సవ శుభాకాంక్షలు

ప్రతి ఒక్కరి జీవితంలో ప్రతి క్షణం వారి కోసం ఎదురుచూసే వారు ఉంటారు. వారు తల్లి. తల్లులందరికీ మాతృదినోత్సవ శుభాకాంక్షలు


  • "నేను ఎంత దూరం తిరుగుతున్నా, మీ ప్రేమ నన్ను ఇంటికి నడిపించే దిక్సూచి. హ్యాపీ మదర్స్ డే, నా ఎప్పటికీ యాంకర్."

  • "మాటలు విఫలమైనప్పటికీ, మీ ప్రేమ వాల్యూమ్‌లను మాట్లాడుతుంది. ఒక్క మాట కూడా మాట్లాడకుండా ఎల్లప్పుడూ అర్థం చేసుకున్నందుకు ధన్యవాదాలు."

  • "తల్లి మీ మొదటి స్నేహితుడు, మీ బెస్ట్ ఫ్రెండ్, మీ ఎప్పటికీ స్నేహితుడు." -



    "మీరు మీ తల్లి వైపు చూస్తున్నప్పుడు, మీకు తెలిసిన స్వచ్ఛమైన ప్రేమను మీరు చూస్తున్నారు."



    “ఇంటిలో గుండె చప్పుడు తల్లి; మరియు ఆమె లేకుండా, హృదయ స్పందన లేదు.



    “తల్లులు జిగురు లాంటివారు. మీరు వారిని చూడలేనప్పటికీ, వారు ఇప్పటికీ కుటుంబాన్ని కలిసి ఉంచుతున్నారు.



    "చిన్న పిల్లల పెదవులలో మరియు హృదయాలలో దేవుడికి తల్లి పేరు."


    "తన పిల్లల జీవితాల్లో తల్లి ప్రభావం లెక్కకు మించినది."


    "స్వచ్ఛమైన బంగారాన్ని పూయడం సాధ్యమవుతుంది, కానీ అతని తల్లిని ఎవరు మరింత అందంగా మార్చగలరు?"


    "జీవితంలో మాతృత్వం కంటే ముఖ్యమైన పాత్ర మరొకటి లేదు."



మాతృ దినోత్సవం మీ తల్లి కోసం మరింత ప్రత్యేకంగా చేయడానికి మీ స్వంత జ్ఞాపకాలు మరియు సెంటిమెంట్‌లతో వాటిని వ్యక్తిగతీకరించడానికి సంకోచించకండి.


More for You

Happy Birthday SMS in Telugu 

Joke in Telugu 

Telugu Funny SMS | Telugu Jokes | Telugu SMS

Funny Telugu Joke

Telugu Prema Kavithalu | telugu love kavithalu

Birthday Quotes in English

Christmas Greetings | Merry Christmas Wishes

All the very best | Good Luck Quotes

Best Friend Message


  • happy mothers day wishes in telugu
  • mothers day quotes in telugu
  • mother's day quotations in telugu
  • mother's day wishes telugu
  • happy mothers day quotes telugu
  • happy mothers day wishes telugu
  • mother's day greetings in telugu
  • mother's day wishes in telugu images
  • mothers day quotes from daughter in telugu
  • mother's day greetings telugu
  • mothers day greetings telugu
  • happy mothers day wishes quotes in telugu
  • mother's day wishes in telugu
  • happy mothers day quotes in telugu
  • happy mothers day telugu quotes


No comments: